วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ทำไม วิตามินซีผสมกลูต้า "ไบโอ บิวทิส" จึงมีประสิทธิภาพสูงในการดูแลร่างกาย



🔴 ทำไม วิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” จึงมีประสิทธิภาพสูงในการดูแลร่างกาย

🍒 วิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” ได้มาจากผลอะเซโรลาเชอร์รี่ประเทศนอร์เวย์ ในรูปแบบที่ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ประโยชน์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น แต่ละเม็ดของ วิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” มีแอลกลู้ต้าไธโอนที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตับในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย โดยวิตามินซีจะช่วยเพิ่มการดูดซึมของแอลกลูต้าไธโอนเข้าสู่ร่างกายได้ถึง 4 เท่า และ ซีตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ ที่อยู่ในเม็ดวิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” ทำหน้าที่ให้วิตตามินซีเกิดความคงตัวมากขึ้น วิตามินซีจึงไม่สูญสลายไปได้ง่าย มีผลให้ร่างกายได้รับประโยชน์จากวิตามินซีอย่างเต็มประสิทธิภาพโดยปราศจากสารเคลือบเม็ด

🍒 วิตามินซี มีส่วนช่วยดูแลสุขภาพป้องกันหวัดและสร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย นอกจากนั้นการทำงานร่วมกันของแอลกลูต้าไธโอนร่วมกันกับวิตตามินซี มีผลทำให้ผิวกายเกิดความกระจ่างใสมากขึ้นได้ด้วยการเกิดกลไกการเปลี่ยนยูเมลานินใต้ผิวที่เป็นเม็ดสีที่มีสีคล้ำให้กลายเป็นฟีโอเมลานินที่มีสีจางลง ดังนั้น ความหมองคล้ำของสีผิวจึงลดลง

🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆

💮 ทำไมต้องวิตามินซี “ไบโอ บิวทิส”

🍒 1.วิตามินซีจากธรรมชาติดูดซึมและนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีกว่าวิตามินสังเคราะห์

🍒 2. ปราศจากสารเคลือบเม็ด ที่ไม่มีความจำเป็นต่อร่างกาย

🍒 3. มีความคงตัวสูงจากสูตรที่พัฒนาให้มีการทำงานของสารธรรมชาติไบโอฟลาโวนอยด์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

🍒 4. วิตามินซีจากธรรมชาติ ไม่ทำให้ระคายเครื่องต่อกระเพาะอาหารและไต ไม่ทำลายเคลือบฟัน

🍒 5. วิตามินซีจากผลอะเซโรลาเชอร์รี่ รายงานจากผลการวิจัยพบว่ามีวิตตามินซีสูงกว่าที่พบในส้ม 60 - 80 เท่า

🍒 6. วิตามินซีจากผลอะเซโรลาเชอร์รีสามารถดูดซึมผ่านลำไส้เล็กได้เร็วกว่าวิตามินซีสังเคราะห์ถึง 1.63 เท่า เนื่องมาจากไฟโตนิวเทรียนท์ในผลอะเซโรลาเชอร์รี เช่น ฟลาโวนอยด์ (Flavonoids) และแอนโธไซยานิน (Anthocyanin) ที่ช่วยเพิ่มการดูดซึมของวิตามินซี

🍒 7. วิตามินซีที่ได้จากผลอะเซโรลาเชอร์รี่ 1000 มิลลิกรัม ช่วยเพิ่มฤทธิ์การดูดซึมแอลกลูต้าไธโอนได้ถึง 4 เท่า และช่วยส่งเสริมการทำงานของแอลกลูต้าไธโอนเพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใสอมชมพูได้อย่างรวดเร็วและชัดเจนยิ่งขึ้น

🍒 8. วิตามินซีซีจากผลอะเซโรลาเชอร์รี่มีส่วนในการบำรุงร่างกาย ช่วยดูแลสุขภาพ ป้องกันหวัดและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันเป็นสารต้านออกซิเดชั่น ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและยังช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลาย ช่วยป้องกันเซลล์เสื่อมตัวเร็ว ช่วยป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ได้ เช่นโรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดแดงแข็ง โรคข้ออักเสบจากรูมาตอยด์ ป้องกันระบบประสาทและสมองจากโรคความจำเสื่อม อันเนื่องมาจากอายุมากขึ้น

🍒 9. วิตามินซีจากผลอะเซโรลาเชอร์รี่ ช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจน ซึ่งเป็นโปรตีนที่จำเป็นสำหรับเนื้อเยื้อที่ผิวหนังและกระดูกโดยเฉพาะในเด็ก ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโต ในผู้ใหญ่ ทำให้ผิวกระชับ ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

🍒 10. แอลกลูต้าไธโดน 125 มิลลิกรัมที่บรรจุอยู่ในวิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” มีจุดประสงค์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของร่างกายในการกำจัดของเสียในตับ ดังนั้นจากการบริโภควิตามินซี “ไบโอ บิวทิส” เพียง 1 เม็ด จึงได้ประโยชน์ทั้งจากวิตามินซี และแอลกลูต้าไธโอน นับว่าคุ้มค่าและประหยัดกว่าการที่ผู้บริโภคจะแยกซื้อผลิตภัณฑ์ทั้งสองชนิด




🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆

แสดงความคิดเห็น

 

Theme by JoJoThemes